Công ty LeBoucher sáp nhập vào GreenFeed Việt Nam

| Ngày30/03/2022

Toàn bộ hoạt động kinh doanh và thương hiệu của Công ty TNHH LeBoucher ở Việt Nam thuộc Công ty Alain Glon Holding Asia Pte. Ltd (Pháp) vừa chính thức được sáp nhập vào GreenFeed Việt Nam.

 

Ngày 29-3, Công ty TNHH Feddy, một công ty thành viên của Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam, đã cùng với đối tác là Công ty Alain Glon Holding Asia Pte. Ltd (AGH) hoàn tất việc ký kết hợp đồng và bàn giao sáp nhập toàn bộ hoạt động kinh doanh và thương hiệu của LeBoucher cho GreenFeed Việt Nam. Giá trị của thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) này không được tiết lộ.

 

Cơ sở giết mổ và nhà máy sản xuất của LeBoucher đặt ở tỉnh Long An. Được biết LeBoucher là nhà cung cấp thịt gà cho các thương hiệu bán lẻ, nhà hàng tại thị trường Việt Nam như McDonald’s, hệ thống bán lẻ cao cấp An Nam Gourmet…

 

Sáp nhập thương hiệu thịt gà LeBoucher là một bước đi chiến lược để GreenFeed khép kín chuỗi thịt gà từ trang trại đến bàn ăn, tận dụng thế mạnh về thức ăn chăn nuôi, con giống và kinh nghiệm quản lý trang trại mà công ty đã phát triển 19 năm qua.

 

Ông Quang Thanh Cường, Tổng giám đốc ngành thực phẩm, GreenFeed Việt Nam (thứ 2 từ trái sang) bắt tay ông Glon Benoit Alain, Giám đốc điều hành LeBoucher, sau khi ký kết quyết định sáp nhập. Ảnh: DNCC
Ông Quang Thanh Cường, Tổng giám đốc ngành thực phẩm, GreenFeed Việt Nam (thứ 2 từ trái sang) bắt tay ông Glon Benoit Alain, Giám đốc điều hành LeBoucher, sau khi ký kết quyết định sáp nhập. Ảnh: DNCC

 

Thương hiệu LeBoucher có mặt tại Việt Nam từ năm 2004, với các sản phẩm từ thịt gà được phát triển và sản xuất bởi đội ngũ quản lý Pháp, trên hệ thống dây chuyền sản xuất tự động được chứng nhận quốc tế như FSSC 22000, HACCP, VFA.

 

Sau khi sáp nhập, LeBoucher sẽ trở thành thương hiệu thứ năm trong danh mục các thương hiệu thực phẩm của GreenFeed Việt Nam, bao gồm thương hiệu thịt heo mát và các sản phẩm chế biến G Kitchen, thịt heo tươi Mamachoice, sản phẩm chế biến tiện lợi Wyn và thương hiệu cơm tấm G•Lala.

 

GreenFeed Việt Nam hiện có hệ thống phân phối bao gồm kênh thương mại điện tử, cửa hàng Meatshops, các chuỗi siêu thị, cửa hàng bán lẻ và đối tác nhà hàng, khách sạn, trường học.

 

 

 Tác giả: Lê Hoàn           
Nguồn tin: Tạp chí kinh tế Sài Gòn

 

  • Hãy là người đầu tiên bình luận về bài viết này
Bình luận như khách
Hoặc đăng nhập để bình luận
0 / 3000 Giới hạn ký tự
Chuỗi của bạn nên trong khoảng 10-3000 ký tự
Lưu ý: Bình luận của bạn sẽ phải đợi kiểm duyệt trước khi hiển thị.
Điều khoản & Quy định.
  • VietDVM - Trang thông tin và kiến thức Chăn nuôi Thú y uy tín và lớn nhất Việt Nam

    © Bản quyền 2014 - 2020 thuộc về VietDVM™. ¶ Bạn đang sử dụng VietDVM™ v3.6

    ∩ Giấy phép số 391/GP-BTTT cấp bởi Bộ Thông tin và truyền thông.

    ® Website VietDVM.com đã đăng ký Luật bản quyền quốc tế.

    Ω Vận hành và khai thác bởi Công ty CP Ứng dụng và Truyền thông X7PLUS - X7PLUS® JSC

    VPGD: Tầng 8, tòa nhà Hanoi Creative City, Số 1 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Email: X7PLUS.jsc@gmail.com | Website: www.X7PLUS.com

  • Liên hệ nội dung & kết nối VietDVM:

    Facebook: @congdongVietDVM | Twitter: VietDVM | Likedin: /in/VietDVM

    Hotline: 0934-671-388 | Email: vietdvm@gmail.com

     

    Liên hệ quảng cáo & hợp tác:

    Tel: 0246-2949-951 | 0934-671-388 | vietdvm@gmail.com

  • logo X7PLUS DMCA.com Protection Status