[TCBC] Triển lãm Vietstock expo & forum 2022 chuyên ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt sẽ diễn ra vào tháng 10 tại TP.HCM

| Ngày15/09/2022

Hà Nội, ngày 14 tháng 09 năm 2022 – Công ty Dịch vụ Triển lãm SES Việt Nam – trực thuộc Tập đoàn Informa Markets tổ chức họp báo và chính thức thông báo về Triển lãm và Hội thảo Vietstock 2022 - Triển lãm quốc tế thương mại hàng đầu Việt Nam về ngành Chăn nuôi, Thức ăn Chăn nuôi, và Công nghiệp chế biến Thịt tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh từ ngày 12 - 14 tháng 10 năm 2022. Được chủ trì bởi Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, triển lãm dự kiến có quy mô lớn nhất Việt Nam và khu vực lân cận, bao quát các giải pháp toàn diện trong ngành Chăn nuôi, Thức ăn chăn nuôi, và Chế biến thịt.

 

Triển lãm và Hội thảo Vietstock 2022, được diễn ra tại TP HCM tháng 10 năm 2022
Triển lãm và Hội thảo Vietstock 2022, được diễn ra tại TP HCM tháng 10 năm 2022

 

Tại họp báo tiền Triển lãm, đại diện Informa Markets cho biết sự kiện Triển lãm lần này sẽ được kết hợp cùng VIETFEED - Triển lãm chuyên ngành thức ăn chăn nuôi, và VIETMEAT - triển lãm chuyên ngành chế biến thịt, là diễn đàn giao thương, nơi hội tụ, gặp gỡ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của cộng đồng chuyên gia trong chuỗi giá trị chăn nuôi - thủy sản - chế biến, qua đó tìm ra những giải pháp, cơ hội và sự hợp tác mới cho ngành. Việc kết hợp tổ chức các sự kiện này mang đến cho doanh nghiệp một sân chơi chuyên ngành toàn diện và độc đáo nhằm kết nối và thúc đẩy sự phát triển của chuỗi giá trị từ trang trại đến bàn ăn.

 

Triển lãm và Hội thảo Vietstock 2022 dự kiến có sự tham gia của hơn 150 đơn vị trưng bày đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Argentina, Úc, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Mexico, Hà Lan, Singapore, Thụy Sĩ, Thái Lan, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Việt Nam và các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Famsun, Big Herdsman, Pigtek, Big Dutchman, De Heus, Điện Tự động Thuận Nhật, Provimi, Peja, AB Agri, Buhler, Miavit, Stolz Asia, SKOV, Amandus, Pericoli, CPM, Nabel Asia, R.E.P Bio, và nhiều thương hiệu khác.

 

Trong 3 ngày triển lãm từ này 12 – 14 tháng 10 năm 2022 cũng sẽ diễn ra các hoạt động bên lề như Chương trình Hội thảo quốc tế, Hội thảo kỹ thuật nhằm mang đến các hoạt động bổ ích, cung cấp kiến thức chuyên sâu cũng như cập nhật các xu hướng mới nhất của ngành chăn nuôi. Ngoài ra, triển lãm còn thiết kế riêng Chương trình Kết nối Doanh nghiệp miễn phí dành cho Đơn vị trưng bày và Khách mua hàng giao thương tại triển lãm. Sự kiện không chỉ là Diễn đàn kinh doanh hoàn hảo trưng bày các Công nghệ & sản phẩm ưu việt mà còn là cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kiến thức chuyên ngành mới cũng như cơ hội được vinh danh trong ngành Chăn nuôi.

 

Các đại diện của Vietstock 2022, giới thiệu và giải đáp các nội dung của sự kiện;

 

 

Giải thưởng danh giá ngành chăn nuôi Vietstock Awards 2022 cũng sẽ trở lại. Giải thưởng được chủ trì bởi Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, nhằm vinh danh các doanh nghiệp, tổ chức cũng như hợp tác xã có đóng góp to lớn và ý nghĩa cho sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam. Hạn chót nộp hồ sơ đề cử là ngày 26/9/2022 và Lễ trao giải sẽ diễn ra trong Lễ khai mạc Triển lãm và Hội thảo Vietstock 2022 vào ngày 12/10/2022.

 

 

Năm nay tại Triển lãm, lần đầu tiên Khu gian hàng Waste-to-Energy Pavilion với chủ đề Xử lý Chất thải trong chăn nuôi thành Năng lượng tái tạo được ra mắt nhằm giới thiệu mô hình Biogas, Biomass cũng như nhấn mạnh tầm quan trọng của năng lượng tái tạo trong cộng đồng chăn nuôi. Hơn thế nữa, Khu gian hàng Waste-to-Energy Pavilion sẽ tạo ra nhiều cơ hội tiềm năng cho các nhà cung cấp dịch vụ & công nghệ Biogas trong nước và quốc tế kết nối với nông dân và khách mua hàng ở Việt Nam và các nước khác trong khu vực.

 

Vietstock Expo & Forum 2022 dự kiến sẽ thu hút hơn 10,000 khách mua hàng & chuyên gia là các thành viên trong chuỗi giá trị gồm chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt tạị Việt Nam & các nước lân cận. Triển lãm được kỳ vọng là sự kiện thương mại lớn nhất phục vụ cho Ngành công nghiệp Chăn nuôi, Thức ăn Chăn nuôi và Chế biến Thịt hàng đầu tại một trong những thị trường có nền kinh tế phục hồi nhanh nhất khu vực ASEAN.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về Triển lãm, vui lòng liên hê Ban tổ chức:

- Ms. Uyên – This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. để đăng ký gian hàng

- Ms. Phương – This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. để đăng ký tham quan

- Website: www.vietstock.org

 Đăng ký tham quan triển lãm tại đây: Link

 

 

VỀ INFORMA MARKETS
  • Informa Markets đem tới nền tảng giao dịch, sáng kiến và phát triển cho các ngành nghề và thị trường chuyên biệt. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng và đối tác toàn cầu cơ hội tham gia, trải nghiệm và kinh doanh thông qua kết nối trực tiếp, nội dung kỹ thuật số chuyên sâu va giải pháp dữ hiệu ứng dụng. Với danh mục hơn 550 sự kiện và thương hiệu B2B quốc tế ở nhiều lĩnh vực, bao gồm Chăm sóc sức khỏe & Dược phẩm, Cơ sở hạ tầng, Xây dựng & Bất động sản, Thời trang & Trang phục, Khách sạn, Thực phẩm & Đồ uống, Sức khỏe & Dinh dưỡng, cùng rất nhiều các lĩnh vực khác. Là nhà tổ chức triển lãm hàng đầu thế giới, chúng tôi giúp hiện thực hóa các thị trường chuyên dụng đa dạng và mở ra cơ hội phát triển.
  • Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ www.informamarkets.com

 

  • Hãy là người đầu tiên bình luận về bài viết này
Bình luận như khách
Hoặc đăng nhập để bình luận
0 / 3000 Giới hạn ký tự
Chuỗi của bạn nên trong khoảng 10-3000 ký tự
Lưu ý: Bình luận của bạn sẽ phải đợi kiểm duyệt trước khi hiển thị.
Điều khoản & Quy định.
  • VietDVM - Trang thông tin và kiến thức Chăn nuôi Thú y uy tín và lớn nhất Việt Nam

    © Bản quyền 2014 - 2020 thuộc về VietDVM™. ¶ Bạn đang sử dụng VietDVM™ v3.6

    ∩ Giấy phép số 391/GP-BTTT cấp bởi Bộ Thông tin và truyền thông.

    ® Website VietDVM.com đã đăng ký Luật bản quyền quốc tế.

    Ω Vận hành và khai thác bởi Công ty CP Ứng dụng và Truyền thông X7PLUS - X7PLUS® JSC

    VPGD: Tầng 8, tòa nhà Hanoi Creative City, Số 1 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Email: X7PLUS.jsc@gmail.com | Website: www.X7PLUS.com

  • Liên hệ nội dung & kết nối VietDVM:

    Facebook: @congdongVietDVM | Twitter: VietDVM | Likedin: /in/VietDVM

    Hotline: 0934-671-388 | Email: vietdvm@gmail.com

     

    Liên hệ quảng cáo & hợp tác:

    Tel: 0246-2949-951 | 0934-671-388 | vietdvm@gmail.com

  • logo X7PLUS DMCA.com Protection Status