ImmuneX Basic - Nâng cao sức đề kháng cho vật nuôi

| Ngày06/01/2020

Chúng ta đều biết, khi hệ miễn dịch suy yếu, heo dễ bị tấn công bởi các loại virut, vi khuẩn. Khi heo mắc bệnh thì thiệt hại không những trên từng cá thể mà có khi lây lan đến cả đàn. Ảnh hưởng đáng kể đến hiệu quả chăn nuôi.

 

Thấu hiểu được những lo lắng và mong muốn của người chăn nuôi trong những giai đoạn khó khăn này, Provimi đã cho ra mắt sản phẩm ImmuneX Basic - đây là một giải pháp nâng cao sức đề kháng cho cho heo, đảm bảo chất dinh dưỡng giúp vật nuôi phát triển khỏe mạnh và cho năng suất cao.

Ảnh: Sản phẩm ImmuneX Basic - Nâng cao sức đề kháng cho vật nuôi
Ảnh: Sản phẩm ImmuneX Basic - Nâng cao sức đề kháng cho vật nuôi

 

ImmuneX Basic là hỗn hợp các hoạt chất sinh học được thiết kế theo công thức đặc biệt độc quyền của Provimi. Sản phẩm này có chức năng tăng cường hệ miễn dịch theo 3 cơ chế:

 

Nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch của heo

- ImmuneX Basic kích hoạt các tế bào miễn dịch, bao gồm: tế bào T1 trợ giúp, đại thực bào, tế bào đuôi gai (tế bào trình diện kháng nguyên) và tế bào tiêu diệt tự nhiên(NK cell). Tế bào NK (Natural Killer cell) là một dạng lymphocyte (bạch cầu) giúp bảo vệ cơ thể heo chống lại các tác nhân gây bệnh muốn xâm nhập vào cơ thể.

 

- ImmuneX Basic hỗ trợ heo kích thích sản sinh kháng thể IgG (Immuno Globulin G) đây là một globulin miễn dịch và là một trong số những kháng thể của cơ thể. IgG chiếm khoảng 80% tổng lượng kháng thể và là loại phổ biến nhất của cơ thể.

 

Với sự tăng cường sản sinh tế bào IgG đồng thời kích hoạt NK, đàn heo sau khi sử dụng sản phẩm có chứa ImmuneX Basic sẽ có thêm sức đề kháng để có thể chống lại các mầm bệnh. Điều này đặc biệt quan trọng với các bệnh do virus gây bệnh và hiện chưa có vaccine kiểm soát, cũng như các chế phẩm để tiêu diệt (như bệnh ASF trên heo).

 

Tăng khả năng hấp thu thức ăn và sức khỏe đường ruột

- Tăng lợi khuẩn (Lactobacillus)

 

- Giảm vi khuẩn có hại (Enterobacterales, Clostridium Perfringen)

 

Ngoài việc hỗ trợ hệ thống miễn dịch, ImmuneX Basic còn hỗ trợ và cải thiện khả năng hấp thu dinh dưỡng của vật nuôi bằng cách tăng cường vi khuẩn có lợi và giảm vi khuẩn có hại trong đường ruột của heo.

 

Việc này sẽ giúp heo có một đường ruột khỏe mạnh, từ đó giúp heo tăng trưởng nhanh (ADG tăng, FCR giảm) góp phần mang lại hiệu quả kinh tế cho người chăn nuôi

 

ImmuneX Basic giúp heo chống lại Stress

Hiện nay người chăn nuôi thường nuôi các giống heo cao sản có thành tích chăn nuôi rất cao, chính vì vậy đàn heo dễ bị stress. Từ đó sẽ sinh ra các gốc tự do, khi số lượng gốc tự do vượt quá lượng chất chống oxi hóa có trong cơ thể sẽ dẫn đến tình trạng stress, làm cho heo dễ bị viêm nhiễm, hoại tử đường ruột,... ImmuneX Basic được Provimi sản xuất theo công thức đặc chế có thể giúp heo trung hòa gốc tự do đồng thời hỗ trợ kháng viêm & kháng khuẩn.

Đàn heo được sử dụng sản phẩm ImmuneX Basic cho năng suất cao
Đàn heo được sử dụng sản phẩm ImmuneX Basic cho năng suất cao

 

Hiệu quả khi sử dụng sản phẩm ImmuneX Basic cho heo.

ImmuneX Basic là sự kết hợp 3 cơ chế tác động trong cùng một sản phẩm sẽ giúp chúng ta giảm bớt được những khó khăn trong việc lựa chọn, phối chế; đồng thời hạn chế được các phản ứng phụ không mong muốn khi phối trộn nhiều sản phẩm với các công dụng tương tự.

Với việc đảm bảo sức đề kháng và cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột, ImmuneX Basic sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho việc tăng trưởng của heo thịt. Các đánh giá thử nghiệm của Provimi cho thấy sản phẩm này có thể hỗ trợ người chăn nuôi tăng khả năng sống sót của heo con, heo nái cai sữa nhiều heo con hơn. Nâng cao năng suất heo thịt (FCR giảm và ADG tăng) đồng thời cũng giảm đáng kể chi phí kháng sinh cho đàn heo.

 

Đã có rất nhiều bằng chứng cho thấy, heo khỏe mạnh, có hệ thống miễn dịch tốt thì mức độ rủi ro trong việc nhiễm các tác nhân gây bệnh sẽ thấp hơn - đặc biệt là virus. Theo các chuyên gia cũng đánh giá, có hơn 70% sức đề kháng của động vật nằm ở đường ruột, do đó ImmuneX Basic sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng giúp tạo nền tảng đề kháng tự nhiên cho vật nuôi để phòng ngừa các loại dịch bệnh.

 

Thông tin liên hệ của Provimi:
  • Công ty TNHH Một Thành Viên Provimi
  • Địa chỉ: 238 Quốc lộ 1A, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3999 001 – 0251 3881 489
  • Website: www.provimi.com.vn

 

 

 Bài viết được chia sẻ bởi Provomi

  • Hãy là người đầu tiên bình luận về bài viết này
Bình luận như khách
Hoặc đăng nhập để bình luận
0 / 3000 Giới hạn ký tự
Chuỗi của bạn nên trong khoảng 10-3000 ký tự
Lưu ý: Bình luận của bạn sẽ phải đợi kiểm duyệt trước khi hiển thị.
Điều khoản & Quy định.
  • VietDVM - Trang thông tin và kiến thức Chăn nuôi Thú y uy tín và lớn nhất Việt Nam

    © Bản quyền 2014 - 2020 thuộc về VietDVM™. ¶ Bạn đang sử dụng VietDVM™ v3.6

    ∩ Giấy phép số 391/GP-BTTT cấp bởi Bộ Thông tin và truyền thông.

    ® Website VietDVM.com đã đăng ký Luật bản quyền quốc tế.

    Ω Vận hành và khai thác bởi Công ty CP Ứng dụng và Truyền thông X7PLUS - X7PLUS® JSC

    VPGD: Tầng 8, tòa nhà Hanoi Creative City, Số 1 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Email: X7PLUS.jsc@gmail.com | Website: www.X7PLUS.com

  • Liên hệ nội dung & kết nối VietDVM:

    Facebook: @congdongVietDVM | Twitter: VietDVM | Likedin: /in/VietDVM

    Hotline: 0934-671-388 | Email: vietdvm@gmail.com

     

    Liên hệ quảng cáo & hợp tác:

    Tel: 0246-2949-951 | 0934-671-388 | vietdvm@gmail.com

  • logo X7PLUS DMCA.com Protection Status