Có gì mới tại triển lãm đầu ngành chăn nuôi - Vietstock 2023

| Ngày01/07/2023

Vietstock – triển lãm đầu ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi, thủy sản và chế biến thịt tại Việt Nam đã chính thức khởi động những hoạt động đầu tiên. Cùng tìm hiểu Vietstock 2023 sẽ đem đến những nội dung mới gì cho ngành chăn nuôi Việt Nam.

 

Khai mở chuỗi giá trị ngành chăn nuôi Việt Nam

Đồng hành cùng ngành chăn nuôi Việt Nam gần 20 năm, không chỉ chính thức trở thành triển lãm thường niên, Vietstock phiên bản 2023 với các chương trình đặc sắc, hứa hẹn đem đến ngành chăn nuôi Vietnam nhiều giá trị thiết thực.

 

Chương trình Kết nối Doanh nghiệp

Đến với Vietstock 2023, các doanh nghiệp sẽ tiếp cận với nền tảng kết nối kinh doanh hiện đại và hiệu quả nhất.

 

Chương trình kết nối doanh nghiệp của Vietstock cho phép doanh nghiệp cập nhật trực tuyến: hồ sơ năng lực; sản phẩm/công nghệ tiêu biểu biểu; thông tin liên hệ. Nền tảng cũng cung cấp đầy đủ tính năng để doanh nghiệp “làm đẹp” hồ sơ năng lực, sẵn sàng đón tiếp các khách hàng tham quan online.

 

Tại nền tảng kết nối doanh nghiệp trực tuyến của Vietstock, “người mua” và “người bán” hay “khách hàng” và “nhà cung cấp” có thể nhanh chóng tìm thấy “đối tượng” phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng mục tiêu thuận tiện nhất trong liên hệ, các tính năng trò chuyện, đặt lịch hay liên hệ trực tiếp đều sẵn sàng trên nền tảng.

 

Chương trình kết nối danh nghiệp trực tuyến sẽ được thực hiện trước triển lãm 1 tháng. Đây là thời điểm thích hợp để các doanh nghiệp kết nối trước, chuẩn bị cho những “quyết định cuối cùng” khi “gặp mặt” tại triển lãm.

 

Tiếp nối nền tảng trực tuyến đầy đủ thông tin, trong 3 ngày diễn ra triển lãm, không gian kết nối trực tiếp đảm bảo tính chuyên nghiệp, trang trọng và lịch sự sẽ được Ban tổ chức chuẩn bị sẵn sàng. Các đơn vị có thể hẹn lịch trước, cùng gặp gỡ, trao đổi và có những quyết định ngay tại triển lãm.

Hội nghị & Hội thảo kỹ thuật

Vietstock hướng đến phổ biến các giải pháp sáng tạo, các kinh nghiệm và kỹ thuật mới nhất cho ngành chăn nuôi, vì vậy các hội nghị, hội thảo chuyên ngành được Vietstock chú trọng tổ chức xuyên suốt trước và tại triển lãm.

 

Trước thềm triển lãm, Vietstock tổ chức chuỗi 05 hội thảo về các chủ đề đang được ngành chăn nuôi trong nước và thế giới quan tâm, tại các tỉnh thành chăn nuôi trọng điểm tại Việt Nam và Campuchia. Tìm hiểu thêm tại đây.

 

Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, Vietstock sẽ tổ chức liên tục các chương trình học thuật, trao đổi kiến thức chuyên môn, cập nhật chia sẻ giải pháp công nghệ mới từ các doanh nghiệp và chuyên gia đầu ngành tại khu vực.

 

Giới thiệu công nghệ, sản phẩm và giải pháp

Đến với Vietstock 2023, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội “trình làng” những sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu nhất của mình đến khách hàng cũng như đối tác trong ngành chăn nuôi.

 

Vietstock cũng là điểm đến để khách tham quan cập nhật những kinh nghiệm và kiến thức từ những chuyên gia đầu ngành chăn nuôi.

 

Giải thưởng ngành chăn nuôi VIETSTOCK Award

Tại triển lãm Vietstock 2023, giải thưởng ngành chăn nuôi & thuỷ sản Việt Nam được tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức có thành tích xuất sắc, có những đóng góp tích cực và ý nghĩa vào sự phát triển chung của ngành chăn nuôi Việt Nam.

Hội nghị quốc tế nuôi trồng thủy sản

Vietstock 2023 được tổ chức đồng thời cùng Aquaculture Việt Nam 2023 – Triển Lãm Quốc Tế Chuyên Ngành Thủy Sản Việt Nam.

 

Phối hợp cùng Hội Nghề Cá Việt Nam (VINAFIS) và Trung tâm Hợp tác Quốc tế Nuôi trồng và Khai thác Thuỷ sản Bền vững (ICAFIS), đây sẽ là một sự kiện toàn diện giúp khách tham quan có thể tiếp cận toàn bộ chuỗi giá trị chăn nuôi thủy sản từ lĩnh vực nuôi trồng, đánh bắt cho đến chế biến.

 

Khu gian hàng Phát triển Bền vững

Phát triển bền vững không chỉ là xu hướng của thế giới mà tại Việt Nam phát triển nông nghiệp và nông thôn bền vững là định hướng trụ cột, nền tảng ổn định cuộc sống, đóng góp vào hội nhập quốc tế, tạo đà xuất khẩu, nâng cao vị thế, uy tín của Việt Nam.

 

Thông qua các chương trình hội thảo và sự kiện kết nối, Vietstock 2023 thúc đẩy hợp tác, liên kết giữa các doanh nghiệp; tạo nền tảng phát triển chuỗi giá trị, các mô hình nông nghiệp tiên tiến.

Khách tham quan theo đoàn

Với 20 năm bề dày kinh nghiệm đồng hành cùng ngành chăn nuôi Việt Nam, Vietstock thấu hiểu nhu cầu và mang đến những giải pháp thiết thực nhất.

 

Vietstock 2023 phối hợp với các Trung tâm khuyến nông, Chi cục Thú y tại các địa phương, tổ chức các chương trình tham quan, hướng dẫn chi tiết và hỗ trợ phương tiện đi lại cho các hộ chăn nuôi ở các khu vực xa đến triển lãm.

Khu gian hàng Trứng

Ngày Trứng thế giới được tổ chức trên toàn thế giới vào tuần thứ 2 của tháng 10 hàng năm, diễn ra đồng thời vào thời gian tổ chức triển lãm Vietstock (11- 13 tháng 10).

 

Trứng - món quà hoàn hảo của thiên nhiên - nguồn dinh dưỡng quan trọng - sản phẩm nông nghiệp quan trọng của Việt Nam. Tại Vietstock, khu gian hàng Trứng có rất nhiều hoạt động và sự kiện sẽ được tổ chức như: Hội thảo ngành Trứng; Trứng Showcase; Phát trứng miễn phí; Cuộc thi và trình diễn….

 

Vietstock 2023: một điểm đến trăm giá trị

Vietstock – triển lãm đầu ngành chăn nuôi luôn cập nhật những sự kiện và chương trình mới mỗi năm. Vietstock hướng tới mục tiêu luôn đem đến những giải pháp mới cho ngành chăn nuôi, cũng như những giá trị tối ưu nhất cho các doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành. Đăng ký tham gia nhanh chóng tại:

 

Đăng ký trưng bày: https://vietstock.org/dat-gian-hang/

 

Đăng ký tham quan: https://ers.ubmthailand.com/vs23

 

Đăng ký hội thảo đầu bờ: https://forms.gle/RseSiEbcd3DqaH658

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ Ban tổ chức:
  • Ms. Trang – This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Ms. Phương – This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (Hỗ trợ đăng ký theo đoàn)(/li>
  • Tel: (+84) 28 3622 2588

 Thông tin được chia sẻ
Ms Trang        

  • Hãy là người đầu tiên bình luận về bài viết này
Bình luận như khách
Hoặc đăng nhập để bình luận
0 / 3000 Giới hạn ký tự
Chuỗi của bạn nên trong khoảng 10-3000 ký tự
Lưu ý: Bình luận của bạn sẽ phải đợi kiểm duyệt trước khi hiển thị.
Điều khoản & Quy định.
Xem thêm:
  • VietDVM - Trang thông tin và kiến thức Chăn nuôi Thú y uy tín và lớn nhất Việt Nam

    © Bản quyền 2014 - 2020 thuộc về VietDVM™. ¶ Bạn đang sử dụng VietDVM™ v3.6

    ∩ Giấy phép số 391/GP-BTTT cấp bởi Bộ Thông tin và truyền thông.

    ® Website VietDVM.com đã đăng ký Luật bản quyền quốc tế.

    Ω Vận hành và khai thác bởi Công ty CP Ứng dụng và Truyền thông X7PLUS - X7PLUS® JSC

    VPGD: Tầng 8, tòa nhà Hanoi Creative City, Số 1 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Email: X7PLUS.jsc@gmail.com | Website: www.X7PLUS.com

  • Liên hệ nội dung & kết nối VietDVM:

    Facebook: @congdongVietDVM | Twitter: VietDVM | Likedin: /in/VietDVM

    Hotline: 0934-671-388 | Email: vietdvm@gmail.com

     

    Liên hệ quảng cáo & hợp tác:

    Tel: 0246-2949-951 | 0934-671-388 | vietdvm@gmail.com

  • logo X7PLUS DMCA.com Protection Status