Wisium Việt Nam chính thức giới thiệu bộ giải pháp phụ gia toàn diện giúp tăng năng suất vật nuôi

Published in Chăn nuôi Việt Nam
| Ngày23/09/2020

Thông cáo báo chí: Wisium Việt Nam chính thức giới thiệu bộ giải pháp phụ gia toàn diện giúp tăng năng suất vật nuôi

 

TP. Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 9 năm 2020: Wisium tại Việt Nam - thương hiệu quốc tế về Premix, phụ gia và dịch vụ liên quan trong lĩnh vực chăn nuôi của tập đoàn ADM (Mã giao dịch Sàn chứng khoán New York: ADM), nhóm ngành Dinh dưỡng vật nuôi - vừa chính thức giới thiệu bộ Giải pháp Phụ gia Toàn diện giúp nâng cao năng suất vật nuôi. Bộ giải pháp của Wisium bao gồm các sản phẩm phụ gia cao cấp và dịch vụ giá trị gia tăng giúp cải thiện chất lượng thức ăn chăn nuôi, từ đó tăng hiệu suất chăn nuôi, mang lại lợi nhuận cho các công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi, các chuỗi sản xuất khép kín và các hộ chăn nuôi tự trộn.

 

Xã hội và người tiêu dùng đang có vai trò ngày càng quan trọng. Họ luôn đặt ra những mối quan tâm và kỳ vọng về chuỗi cung ứng thực phẩm với những sản phẩm không biến đổi gen (nonGMOs), hữu cơ, thức ăn chăn nuôi không kháng sinh, an toàn và bền vững. Chính vì vậy mà các nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi, hộ chăn nuôi bắt đầu chú trọng đến việc tìm kiếm các nguyên liệu, thành phần và phụ gia thức ăn chăn nuôi phù hợp, an toàn, chất lượng nhằm tăng năng suất vật nuôi và đảm bảo chăn nuôi bền vững.

 

 

Nắm bắt được xu hướng toàn cầu trong chăn nuôi đó, Wisium với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng vật nuôi vừa chính thức giới thiệu tại Việt Nam bộ Giải pháp Phụ gia Toàn diện - kết quả của sự kết hợp giữa bí quyết dinh dưỡng và thành phần độc đáo, bao gồm những sản phẩm và dịch vụ chuyên biệt nhằm đáp ứng các thách thức chăn nuôi trong từng giai đoạn khác nhau của vật nuôi. Những sản phẩm phụ gia này có thể bổ sung vào thức ăn chăn nuôi hoặc sử dụng trong môi trường trại nuôi nhằm cải thiện năng suất, đảm bảo sức khỏe vật nuôi và hạn chế tác động tiêu cực đến môi trường. Các giải pháp của Wisium không chỉ bao gồm sản phẩm mà còn kết hợp cả những dịch vụ kỹ thuật nhằm mang đến cho khách hàng một giải pháp toàn diện xử lý những thách thức trong chăn nuôi của họ như: nhiễm độc tố nấm mốc, điều tiết hệ vi sinh & sức khỏe đường ruột, viêm ruột và tính toàn vẹn đường ruột, năng suất khai thác trứng vào cuối gia đoạn đẻ trên gia cầm, năng suất trên con non, phúc lợi vật nuôi, … Wisium mang tới bộ giải pháp toàn diện nhằm cải thiện hiệu suất chăn nuôi cho khách hàng.

 

Các sản phẩm phụ gia của Wisium hiện đang phân phối tại thị trường Việt Nam bao gồm:

1. ACIDULIK®: Bộ sản phẩm axit hữu cơ ACIDULIK giúp cải thiện chất lượng thức ăn và năng suất chăn nuôi.

Bộ sản phẩm ACIDULIK của Wisium gồm hỗn hợp nhiều loại axit hữu cơ khác nhau nhằm tối ưu hóa lợi ích và hiệu quả các tiềm năng của axit hữu cơ. Bao gồm 3 giải pháp tùy biến, theo đó mỗi giải pháp đáp ứng một mục tiêu cụ thể: Bảo vệ sức khỏe đường ruột của vật nuôi (Sản phẩm: FITACTIF, KILL PROTECT, FITALO); Kéo dài thời hạn sử dụng của nguyên liệu thô, thức ăn (Sản phẩm: MYCOSUR); Quản lý vệ sinh thức ăn (Sản phẩm: KILL PROTECT, KILL FORCE).

 

2. PERFEGG®: Cải thiện sản lượng trứng, hệ số chuyển hóa thức ăn và lợi nhuận.

PERFEGG là sản phẩm chiết xuất từ thực vật giúp cải thiện năng suất gia cầm đẻ và gia cầm giống đặc biệt vào 20 tuần cuối giai đoạn khai thác trứng khi việc sản xuất trứng của vật nuôi bị suy giảm trong giai đoạn này. Bằng việc gia tăng sản lượng trứng, kéo dài thời gian khai thác và cải thiện khả năng sinh sản của gia cầm giống, PERFEGG giúp tối ưu hóa chi phí đầu tư cho người chăn nuôi trên các đàn gia cầm giống hậu bị .PERFEGG giúp gia tăng sản lượng trứng, kéo dài thời gian khai thác, cải thiện khả năng sinh sản của gia cầm giống, cải thiện hệ số chuyển hóa thức ăn (FCR) và giảm chi phí thức ăn nhờ cơ chế tác động trực tiếp đến bệnh tiểu đường type 2 và đến chức năng gan trên vật nuôi.

 

3. POWERJET® Giải pháp năng lượng hiệu quả chiết xuất thực vật với đặc tính chống viêm để hỗ trợ sức khỏe đường ruột.

Kết quả của thử nghiệm in vitro được thực hiện trên tế bào ruột cho phép đánh giá đặc tính chống viêm của POWERJET® sản phẩm phụ gia được cấp bằng sáng chế và được phát triển chuyên biệt để chống lại các bệnh viêm ruột.bằng cách bảo vệ ruột không bị hư hại, Vì vậy, giúp vật nuôi hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng hơn trong các giai đoạn căng thẳng khi vật nuôi phải đối mặt với viêm nhiễm như đẻ, cho con non bú, cai sữa ... giúp tăng năng suất và lợi nhuận .Với POWERJET bổ sung thêm năng lượng để sản xuất thay vì tập trung chữa trị những tổn thương gây ra bởi viêm nhiễm và hệ thống miễn dịch hoạt động quá mức.

 

4. T5X®: giải pháp tối ưu phòng chống độc tố nấm mốc là kết quả của hơn 20 năm nghiên cứu & phát triển, T5X® không đơn thuần là chất hấp phụ độc tố nấm mốc, các thành phần trong T5X hoạt động đồng hiệp với nhau dựa trên ba cơ chế tác động là Hấp phụ độc tố; Kích thích quá trình giải độc tự nhiên và chống oxy hóa; Tăng cường miễn dịch. Gói dịch vụ toàn diện bao gồm dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật về phân tích nhanh, kiểm soát độc tố nấm mốc và ứng dụng Mycowatch – một công cụ đánh giá tình trạng nhiễm độc của nguyên liệu/sản phẩm thức ăn chăn nuôi giúp điều biến chính xác liều dùng sản phẩm T5X cho từng đối tượng vật nuôi, giai đoạn nuôi. Trên hết, WISIUM có chuyên môn cao về quản lý độc tố nấm mốc để giúp khách hàng xây dựng kế hoạch kiểm soát độc tố nấm mốc và đưa ra các giải pháp phân tích nhằm tối ưu hóa chi phí xử lý độc tố nấm mốc và bảo hiểm tối đa các rủi ro về độc tố nấm mốc.

 

5. B-SAFE®: Giải pháp hiệu quả giúp an toàn quá trình tiêu hóa, cân bằng vi sinh đường ruột, tối đa hóa việc hấp thụ chất dinh dưỡng và cải thiện hiệu suất chăn nuôi.

Một giải pháp thay thế kháng sinh kích thích tăng trọng (AGP) bền vững và đáng tin cậy đã được kiểm chứng. B-SAFE®, một sản phẩm độc đáo, là thành quả của hơn 15 năm nghiên cứu và phát triển, và được bảo hộ sáng chế dựa trên công nghệ trao đổi ion kim loại giữa Khoáng sét và Đồng. B-SAFE® là sự kết hợp của một thụ thể khoáng sét zeolite tổng hợp và các ion Đồng với hàm lượng Đồng rất thấp mang các đặc tính kháng khuẩn của Đồng để tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh trong khi hầu như không gây tác động đến các lợi khuẩn. (Hàm lượng Đồng trong B-SAFE® thấp hơn 1,000 lần hàm lượng đồng cho phép trong thức ăn cho heo con tại Châu Âu). Các thử nghiệm in vitro và in vivo đã chứng minh B-SAFE® có tác động ức chế đối với cả vi khuẩn gây bệnh Gram âm và Gram dương. B-SAFE® được xem như một giải pháp hiệu quả làm giảm quần thể các vi khuẩn gây bệnh trong đường ruột, cải thiện hiệu suất vật nuôi đặc biệt là ADG, FCR và tỉ lệ chết trên heo, gia cầm và thủy sản.

 

6. PURLITE®: Sản phẩm có thành phần gồm hỗn hợp chiết xuất thực vật và nguyên liệu khoáng với đặc tính làm khô và hút mùi mạnh mẽ.

Là giải pháp được sử dụng cho trại nuôi giúp cải thiện vệ sinh môi trường chuồng nuôi, ngăn ngừa các tổn thương và nhiễm trùng, cải thiện chất lượng đệm lót, gia tăng lợi nhuận cho người chăn nuôi. Sản phẩm không gây kích ứng cho vật nuôi và người dùng.

 

Ông Eric Fabry – Giám đốc Wisium Việt Nam chia sẻ: “Chăn nuôi là ngành kinh tế quan trọng của Việt Nam, là một trong những nguồn cung cấp thực phẩm chính cho người dân. Bên cạnh đó, nhu cầu đạm động vật (thịt, trứng, cá) ngày càng tăng và trở nên thiết yếu trong những bữa ăn. Trong những năm gần đây, ngành chăn nuôi nước nhà đã có những bước phát triển lớn. Nhiều địa phương thực hiện chuyển đổi cơ cấu từ chăn nuôi nhỏ lẻ, phân tán sang chăn nuôi tập trung, trang trại công nghiệp, nâng cao chất lượng vệ sinh thực phẩm, chú trọng an toàn sinh học nhất là từ sau khi bệnh dịch tả heo Châu Phi bùng phát tại Việt Nam năm 2019. Cùng với những tín hiệu tích cực trong Nông nghiệp và đà phát triển kinh tế, chúng tôi đánh giá Việt Nam là một trong những nước đầy tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy mà chiến lược mở rộng thị phần và tăng độ nhận biết đối với các sản phẩm phụ gia, premix của Wisium luôn được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Chính cách tiếp cận toàn diện, danh mục sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi thách thức trong chăn nuôi, bí quyết dinh dưỡng tích lũy của trên 60 năm kinh nghiệm và đặc biệt là các sản phẩm có tính ứng dụng cao, Wisium tự tin sẽ là đối tác tối ưu nhất, chung tay khởi tạo, đồng hành để đạt thành quả và phát triển cùng nhau”.

 

Wisium là thương hiệu toàn cầu với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng vật nuôi, hiện đang hoạt động tại hơn 50 quốc gia, muốn mang tới sự hợp tác mạnh mẽ và tận tâm với mục tiêu duy nhất là giúp cải thiện chất lượng thức ăn, năng suất vật nuôi và lợi nhuận cho khách hàng. Thế mạnh của Wisium là một danh mục sản phẩm hoàn chỉnh và đa dạng từ Premix; Thức ăn hoàn chỉnhđậm đặc cho heo con; Phụ giaDịch vụ tư vấn, cung cấp các giải pháp chuyên biệt được thiết kế theo nhu cầu của Khách hàng và từng vật nuôi như heo, gia cầm, thủy sản, ... Các sản phẩm của Wisium được nghiên cứu và phát triển tại hệ thống 11 trung tâm R&D trên toàn cầu của tập đoàn; trải qua hàng loạt thử nghiệm thực tế tại các trung tâm R&D, trại nuôi lớn trên khắp thế giới và được sản xuất tại 33 nhà máy của tập đoàn với công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng được cấp chứng nhận quốc tế như ISO, GMP, GMP+ (Good Manufacturing Practices). Tìm hiểu thêm về Wisium tại https://www.vn.wisium.com/

 

Về ADM
  • ADM là tập đoàn dẫn đầu toàn cầu về Dinh dưỡng cho Người và Vật nuôi và là nhà sản xuất và chế biến nông sản hàng đầu thế giới. Tại ADM, chúng tôi khai phóng sức mạnh thiên nhiên để cung cấp nguồn dinh dưỡng cho toàn thế giới. Với công nghệ tiên tiến đầu ngành, một danh mục hoàn chỉnh về nguyên liệu và giải pháp để đáp ứng mọi khẩu vị, và cam kết phát triển bền vững, chúng tôi mang đến cho khách hàng những ưu thế để giải quyết các thách thức về dinh dưỡng trong hiện tại và tương lai. Với những giá trị về bề rộng, chiều sâu, hiểu biết, cơ sở vật chất và chuyên môn trong hậu cần, chúng tôi có năng lực cao nhất để đáp ứng những nhu cầu về thực phẩm, đồ uống, sức khỏe thể chất, sức khỏe toàn diện và còn nhiều hơn thế nữa. Từ hạt giống ý tưởng cho đến mầm xanh giải pháp, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người trên khắp thế giới.
  • Tìm hiểu thêm tại www.adm.com

 

 

Thông tin được chia sẻ     
Phòng truyền thông Tập đoàn ADM

  • Hãy là người đầu tiên bình luận về bài viết này
Bình luận như khách
Hoặc đăng nhập để bình luận
0 / 3000 Giới hạn ký tự
Chuỗi của bạn nên trong khoảng 10-3000 ký tự
Lưu ý: Bình luận của bạn sẽ phải đợi kiểm duyệt trước khi hiển thị.
Điều khoản & Quy định.

 

LIÊN HỆ

VietDVM - Trang thông tin và kiến thức
chăn nuôi thú y uy tín và lớn nhất Việt Nam

Hotline: 0934-671-388  |  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  Bạn đang sử dụng VietDVM v3.6
© Bản quyền thuộc về VietDVM™
Ω Vận hành và khai thác bởi công ty CP Ứng dụng & Truyền thông X7PLUS® JSC
Giấy phép số 391/GP-BTTT cấp bởi Bộ Thông tin và truyền thông.
® Website VietDVM.com đã đăng ký Luật bản quyền quốc tế.    DMCA.com Protection Status

 

 

 

  • VietDVM - Trang thông tin và kiến thức Chăn nuôi Thú y uy tín và lớn nhất Việt Nam

    © Bản quyền 2014 - 2020 thuộc về VietDVM™. ¶ Bạn đang sử dụng VietDVM™ v3.6

    ∩ Giấy phép số 391/GP-BTTT cấp bởi Bộ Thông tin và truyền thông.

    ® Website VietDVM.com đã đăng ký Luật bản quyền quốc tế.

    Ω Vận hành và khai thác bởi Công ty CP Ứng dụng và Truyền thông X7PLUS - X7PLUS® JSC

    VPGD: Tầng 8, tòa nhà Hanoi Creative City, Số 1 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Email: X7PLUS.jsc@gmail.com | Website: www.X7PLUS.com

  • Liên hệ nội dung & kết nối VietDVM:

    Facebook: @congdongVietDVM | Twitter: VietDVM | Likedin: /in/VietDVM

    Hotline: 0934-671-388 | Email: vietdvm@gmail.com

     

    Liên hệ quảng cáo & hợp tác:

    Tel: 0246-2949-951 | 0934-671-388 | vietdvm@gmail.com

  • logo X7PLUS DMCA.com Protection Status